Ban Quản lý Khu kinh tế tổ chức các hoạt động tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng, liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2023).

Ngày đăng: 26/07/2023, 16:19

        Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023). Ban Quản lý Khu kinh tế đã tổ chức các hoạt động nhằm tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc.
 
        Sáng ngày 26/7/2023, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc, cùng Công đoàn và Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh.
 
 
Ông Nguyễn Xuân Thưởng - Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế cùng đại diện các lực lượng chức năng tại cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh. Ảnh: Đình Vương

       Cùng ngày 26/7/2023 Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế và các tổ chức đoàn thể đã đến thăm, tặng 03 suất quà cho gia đình cư trú tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai và gửi 04 suất quà cho công chức, người lao động cơ quan thuộc đối tượng gia đình chính sách, người có công cư trú ngoài tỉnh.

 
 
Ông Trần Quang Thái - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế thăm tặng quà gia đình  Ông Phạm Văn Tuyên (thương binh hạng 2/4). Ảnh: Đắc Trung.


 
Ông Trần Quang Thái - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế thăm tặng quà gia đình Ông Đoàn Văn Đáng (bệnh binh 2/4). Ảnh: Đắc Trung

       Tại các gia đình, đồng chí đã gửi lời thăm hỏi ân cần, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách, người có công trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời mong muốn các thương binh, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ tiếp tục gương mẫu, phát huy truyền thống cách mạng để động viên con cháu thi đua xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Đây là nghĩa cử cao đẹp nhằm động viên, chăm sóc gia đình chính sách, có công với cách mạng, tiếp nối truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây”. Qua đó, nâng cao lòng tự hào về truyền thống anh hùng, cách mạng của dân tộc Việt Nam, giáo dục ý thức trách nhiệm, lòng biết ơn sâu sắc đối với các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những người có công với cách mạng, bồi đắp nét đẹp truyền thống trong đời sống xã hội, trong lối sống và ứng xử của thế hệ trẻ.
 
        Bên cạnh việc tổ chức các hoạt động dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh; thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công; Lãnh đạo Ban còn tham gia các hoạt động của Uỷ ban nhân dân tỉnh tổ chức như: Tham gia đoàn của lãnh đạo tỉnh đi thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công tiêu biểu; tham gia Lễ dâng hoa, dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Quảng trường Đại Đoàn kết và Lễ viếng các liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh.
 
Võ Vy

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công