Ban Quản lý Khu kinh tế tổ chức các hoạt động tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

Ngày đăng: 26/07/2022, 10:14

        Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 là ngày tri ân, tưởng nhớ công lao của các anh hùng liệt sỹ, cũng là ngày để người dân Việt Nam thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây. Trong các hoạt động nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022).

        Chiều ngày 25/7/2022, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế, lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc, cùng Công đoàn và Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế, đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh.

 

Ông Nguyễn Xuân Thưởng – Phó trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế dâng hoa, dâng hương
tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ - Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh

Trước đó, sáng ngày 20/7, Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Gia Lai cùng tổ chức đoàn thể cũng đã đến thăm, tặng 07 suất quà các gia đình công chức, người lao động Ban Quản lý Khu kinh tế thuộc đối tượng gia đình chính sách, người có công.

 
Ông Trần Quang Thái, Phó Trưởng Ban đến thăm và tặng quà gia đình đoàn viên
 
Đoàn đã dành thời gian thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các đồng chí thương binh, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, vì hòa bình, độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân; đồng thời mong muốn các đồng chí luôn giữ vững và phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ, là những tấm gương sáng để giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống yêu nước cách mạng.
 
Võ Vy

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công