Cơ quan phối hợp với Công đoàn cơ sở Ban quản lý Khu kinh tế tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm ngày 20-10

Ngày đăng: 20/10/2021, 16:15

Chiều ngày 20/10/2021, Cơ quan Ban quản lý Khu kinh tế tỉnh Gia Lai phối hợp với Công đoàn cơ sở tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội LHPNVN (20/10/1930-20/10/2021) và kỷ niệm 11 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 - 20/10/2021).  Đến dự có đồng chí Trần Quang Thái - Phó Trưởng ban BQL Khu kinh tế, cùng các đồng chí Trưởng các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc và toàn thể các chị em đang công tác tại đơn vị.

Buổi tọa đàm, Đồng chí Trần Thị Thúy Hằng – Phó chủ tịch Công đoàn cơ sở đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của ngày 20/10. Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Trần Quang Thái – Phó Trưởng Ban, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể chị, em là công chức, người lao động công tác tại Ban Quản lý Khu kinh tế, đồng thời ghi nhận, biểu dương những kết quả mà chị em đã đạt được những năm qua và đánh giá cao những đóng góp của chị em trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cũng như trong cuộc sống gia đình, tô điểm truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Lãnh đạo Ban mong muốn, trong thời gian tới, các chị em phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, đoàn kết, năng động, sáng tạo trong mọi hoạt động; thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, nhiệm vụ trọng tâm trong công tác, đưa vai trò của phụ nữ tại Ban Quản lý ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới.

Những ý kiến của chị em tham gia tọa đàm cũng chia sẻ tâm tình của chị em phụ nữ cơ quan chào đón ngày hội của mình và mong muốn được đóng góp nhiều hơn nữa trong công tác, vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà xứng đáng với người phụ nữ trong thời kỳ đổi mới.

Lãnh đạo Ban và Ban chấp hành Công đoàn tặng hoa và quà chúc mừng chị em nữ công chức, người lao động nhân kỷ niệm ngày 20/10.
Năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, do đó, buổi tọa đàm được tổ chức nhanh, gọn, xúc tích. Tham gia buổi tọa đàm các thành viên tham gia đều tuân thủ các quy định phòng chống dịch như: Quét mã QR, sát khuẩn tay, đảm bảo khoảng cách,…
 
 
 
 
Lãnh đạo Ban quản lý Khu kinh tế tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng toàn thể phụ nữ Ban quản lý Khu kinh tế
 
Duy Đa

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công