Sôi nổi Hội trại 26-3

Ngày đăng: 21/03/2023, 14:36

Trong không khí sôi nổi của Tháng Thanh niên, trong 3 ngày (17-19/3) Đoàn viên Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã tham gia Hội trại do Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức tại Trường THPT Hoàng Hoa Thám cơ sở 2 (TP. Pleiku). Hội trại với chủ đề “Thanh niên sáng tạo-Tiên phong chuyển đổi số” trở thành ngày hội của 420 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ 54 tổ chức cơ sở Đoàn trong Khối.
 
 
Cổng trại chính Hội trại - Ảnh: Duy Đa
 
Tham gia có 4 cụm trại mang 4 chủ đề gồm: Cụm 01 - Tri thức, Cụm 02 - Sáng tạo; Cụm 3 - Hội nhập và Cụm 04 - Phát triển. Mỗi cụm trại có phong cách và mang đậm dấu ấn riêng của đơn vị. Vật liệu đều thân thiện với môi trường như tre, nứa... Nhiều trại còn được trang trí hoa, cây xanh và các sản phẩm làm từ thổ cẩm.
 
Đoàn Viên Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế tham gia Cụm trại 03 – Hội nhập cùng đoàn viên đến từ các cơ quan, đơn vị: Đoàn cơ sở Ngân hàng Viettinbank Gia Lai, Chi đoàn Sở Khoa học và công nghệ, Chi đoàn Sở Tài chính.
 
 
Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế - Ảnh: Đắc Trung
 
Đây là lần đầu tiên Hội trại được tổ chức sau khi sáp nhập Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Hội trại lần này đã tạo sân chơi bổ ích, cơ hội để ĐVTN các tổ chức Đoàn giao lưu, học hỏi kinh nghiệm. Các trại viên đã được tham gia nhiều phần thi như: nấu ăn, giải mật thư, các trò chơi gắn kết tập thể.
 
Tham gia Hội trại, các đoàn viên, cán bộ đoàn được trau dồi, nâng cao kỹ năng dẫn dắt phong trào Đoàn; sinh hoạt tập thể; làm việc nhóm. Các phần thi như: Thời trang tái chế thân thiện với môi trường, nhảy dân vũ với chủ đề “Tôi yêu Tổ quốc tôi” mang đến sự vui tươi, phấn khởi cho hội trại dưới sự dẫn dắt của thầy Huỳnh Toàn-Trưởng khoa Huấn luyện kỹ năng Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP. Hồ Chí Minh).
 
 
Chị Huỳnh Thị Lệ Bích-Bí thư Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao phần thưởng cho đại diện các cụm tham gia hội trại - Ảnh: Duy Đa
 
Trong khuôn khổ hội trại, Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức lễ tuyên dương, tặng giấy khen cho 27 gương “Thanh niên tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; tặng giấy khen cho 12 gương “Tuổi trẻ sáng tạo tiêu biểu” năm 2023.
 
Kết thúc hội trại, sáng ngày 19-3 đại diện các cơ sở Đoàn tham gia Hội trại đã tổ chức thăm, tặng quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trên địa bàn thành phố Pleiku.
 
Duy Đa

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công