Người lao động của Chi nhánh Công ty TNHH Olam Gia Lai tham gia hiến máu tình nguyện

Ngày đăng: 01/08/2022, 16:16

        Sáng ngày 30/7/2022, Chi nhánh Công ty TNHH Olam Gia Lai, Khu công nghiệp Trà Đa (gọi tắt là Công ty) đã phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai tổ chức vận động người lao động tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện với khẩu hiệu “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại!”. Sau buổi vận động Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai thu được 142 đơn vị máu.
 
        Tham gia hiến máu, mỗi người lao động được nhận: 180.000 đồng từ đơn vị tiếp nhận máu, Công ty hỗ trợ 150.000 đồng, đồng thời người lao động được nghỉ 1 ngày  hưởng nguyên lương tương ứng khoảng 170.000 đồng/người và kèm theo một phần quà gồm sữa tươi, kẹo trị giá 20.000 đồng.
 
 
Người lao động xét nghiệm trước khi hiến máu
 
 
 Người lao động tham gia hiến máu
 
 
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai thu được 142 đơn vị máu
       
         Ngày hội hiến máu diễn ra trong không khí tự nguyện với sự tham gia ủng hộ nhiệt tình của lãnh đạo Công ty, người lao động và đảm bảo đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.
 
         Theo bà Nguyễn Thị Mai Lan - Chủ tịch công đoàn cơ sở cho biết: đây là năm thứ hai Công ty tổ chức hiến máu tình nguyện, hoạt động này nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội của Công ty TNHH Olam Việt Nam và sẽ được duy trì thường niên 01 lần/01 năm trong thời gian tới.
 
Xuân Hùng

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công