Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 1.6

Ngày đăng: 31/05/2022, 21:55

        Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Việt Nam còn được gọi là ngày Tết Thiếu nhi - ngày lễ vì trẻ em, vì thế hệ tương lai của đất nước, đồng thời cũng là dịp nhắc nhở cộng đồng chung tay bảo vệ và chăm sóc trẻ em tốt hơn. Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022, các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh tổ chức những hoạt động văn hóa, văn nghệ vui tươi, sôi động, bổ ích, tràn đầy ý nghĩa, an toàn.

 
Chào mừng ngày quốc tế Thiếu nhi 1.6

          Hòa chung không khí này, tối ngày 31/5/2022, Chi đoàn Thanh niên và Công đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đã tổ chức gặp mặt và trao thưởng cho các cháu thiếu nhi là con cán bộ, đoàn viên đang công tác tại Ban Quản lý Khu kinh tế nhân dịp Chào mừng ngày quốc tế thiếu nhi 01/6 góp phần tạo sân chơi bổ ích, an toàn, lành mạnh, vui tươi phấn khởi, tạo điều kiện cho các em gặp gỡ, giao lưu nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6 để động viên, khích lệ các em tích cực thi đua học tập tốt. Qua đó thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, tổ chức Công đoàn, Chi đoàn Ban Quản lý Khu kinh tế đối với các cháu thiếu nhi là con của công chức, người lao động thuộc cơ quan.
          Đến tham dự chương trình với các cháu có ông Trần Quang Thái – Phó Trưởng ban, ông Nguyễn Xuân Thưởng – Phó Trưởng ban, các cháu thiếu nhi cùng cán bộ là bố mẹ của các cháu và các bạn đoàn viên thanh niên của Ban Quản lý Khu kinh tế.

 
Ông Nguyễn Xuân Thưởng – Phó Trưởng ban phát biểu chúc mừng và động viên các cháu nhân ngày 1.6

          Sau khi làm quen, các bé nhiệt tình tham gia giao lưu văn nghệ và nhiều trò chơi bổ ích và nhận được những phần quà ý nghĩa.

 


Các cháu tham gia hoạt động trò chơi
 

 
 
 
Các cháu được tặng những phần quà ý nghĩa khi tham gia các trò chơi
 
          Tổ chức Tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động thường niên của Ban Quản lý Khu kinh tế. Đây thực sự là hoạt động ý nghĩa không chỉ giúp cho các cháu được vui chơi, giao lưu trong không khí vui tươi, đầm ấm, hoạt động này còn giúp cán bộ, đoàn viên trong cơ quan thêm gắn bó và tự hào về truyền thống cơ quan đối với cán bộ, đoàn viên trong việc chăm sóc thế hệ tương lai của đất nước.

 
MỘT VÀI HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

 

 

 

 


Duy Đa



Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công