Chi nhánh Công ty TNHH Olam Gia Lai Olam Gia Lai tổ chức trao học bổng cho 62 cháu là con của đoàn viên, người lao động

Ngày đăng: 09/11/2022, 15:55

        Chiều ngày 05/11/2022, Chi nhánh Công ty TNHH Olam Gia Lai, Khu công nghiệp Trà Đa đã tổ chức gặp mặt, tuyên dương và trao học bổng cho các cháu là con của người lao động có hoàn cảnh khó khăn về tài chính và có thành tích xuất sắc trong học tập.

 
 
Quang cảnh tại buổi lễ trao học bổng - Ảnh: Xuân Hùng

         Tại buổi lễ, ông Kulhans SinghVi - Giám đốc Công ty đã trao học bổng cho 62 cháu là con người lao động của Công ty với tổng số tiền 123.000.000 đồng. Đây là hoạt động thiết thực, ấm áp, nghĩa tình nhằm động viên các cháu có thêm niềm vui, động lực, kinh phí để nỗ lực phấn đấu hơn trong học tập.
 
 
 
Ông Kulhans SinghVi - Giám đốc Công ty trao học bổng cho các cháu - Ảnh: Xuân Hùng

         Đến tham dự có ông Trần Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội và đại diện Ban Quản lý Khu kinh tế, Công đoàn Khu kinh tế tỉnh.

 
 
Ông Trần Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở LĐTBXH trao học bổng cho các cháu - Ảnh: Xuân Hùng


          Ông Kulhans SinghVi - Giám đốc Công ty cho biết: trong đợt này Tập đoàn OLam Việt Nam trao học bổng cho 214 cháu tại 05 chi nhánh với tổng số tiền 571.200.000 đồng. Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ của Tập đoàn OLam Việt Nam. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ, tạo động lực, đề cao tầm quan trọng của việc giáo dục trong toàn thể công nhân viên và người lao động của OLam Việt Nam; hoạt động này sẽ còn tiếp tục triển khai trong thời gian tới./.
Xuân Hùng

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công