Công bố quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ

Ngày đăng: 06/01/2023, 10:14

(GLO)- Sáng 6-1, tại Trụ sở UBND tỉnh Gia Lai, Thường trực Tỉnh ủy tổ chức hội nghị công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác cán bộ.

Dự hội nghị có các đồng chí: Hồ Văn Niên-Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trương Hải Long-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Quang Thái-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh, thành viên UBND tỉnh.

Tại hội nghị, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Huỳnh Quang Thái đã công bố các quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về điều động, phân công nhiệm vụ Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XVI (nhiệm kỳ 2020-2025). Theo đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định điều động đồng chí Nguyễn Hữu Quế-Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư đến nhận công tác tại UBND tỉnh kể từ ngày 11-1-2023; phân công giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh và chỉ định đồng chí Nguyễn Hữu Quế giữ chức Ủy viên Ban cán sự Đảng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên (giữa) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho 2 tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế (bìa trái) và Dương Mah Tiệp. Ảnh: Đức Thụy
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên (giữa) trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho 2 tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế (bìa trái) và Dương Mah Tiệp. Ảnh: Đức Thụy
 


Cùng với đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy quyết định đồng chí Dương Mah Tiệp-Tỉnh ủy viên thôi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy, thôi giữ chức Bí thư Huyện ủy Ia Grai và điều động đến nhận công tác tại UBND tỉnh; phân công giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng chí Dương Mah Tiệp có trách nhiệm bàn giao công tác đang đảm nhiệm cho Ban Thường vụ Huyện ủy Ia Grai để nhận nhiệm vụ tại UBND tỉnh kể từ ngày 11-1-2023. Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng chỉ định đồng chí Dương Mah Tiệp giữ chức Ủy viên Ban cán sự Đảng UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.
 

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí Nguyễn Hữu Quế và Dương Mah Tiệp. Phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy cho hay: Để kiện toàn sớm nhất đối với tập thể lãnh đạo UBND tỉnh, Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã cân nhắc, xem xét, lựa chọn để báo cáo với Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh và hội nghị cán bộ chủ chốt toàn tỉnh để xem xét. Qua các hội nghị theo quy định về công tác cán bộ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã tin tưởng chọn, giới thiệu 2 đồng chí Nguyễn Hữu Quế và Dương Mah Tiệp để HĐND tỉnh xem xét, bầu bổ sung vào chức danh Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Đây là vinh dự đồng thời là trách nhiệm được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Đảng bộ tỉnh tin tưởng giao cho 2 đồng chí. Vì vậy, thời gian đến, 2 đồng chí phải cố gắng trong tổ chức triển khai thực hiện nhiệm vụ được giao.

 
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Đức Thụy
Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên phát biểu giao nhiệm vụ cho 2 đồng chí tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Đức Thụy
 

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh bám sát quy chế làm việc, thực hiện đúng nguyên tắc trong công tác Đảng để tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ, rút kinh nghiệm đối với các khuyết điểm, hạn chế đã xảy ra và coi đây là bài học kinh nghiệm quý báu về cách thức tổ chức, phương pháp lãnh đạo. Thời gian tới, Ban Thường vụ Tỉnh ủy sẽ tiếp tục nghiên cứu, cân nhắc, bố trí, giới thiệu để kiện toàn đầy đủ Ban cán sự Đảng UBND tỉnh.

Đối với tập thể lãnh đạo UBND tỉnh, các đồng chí thành viên UBND tỉnh và lãnh đạo các sở, ngành thuộc UBND tỉnh phải có tinh thần cộng đồng trách nhiệm, lo lắng vì trách nhiệm chung để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ của mình; có kế hoạch cụ thể để khắc phục các khuyết điểm, vi phạm mà Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã chỉ ra.

 
Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đức Thụy
Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long phát biểu tại hội nghị. Ảnh: Đức Thụy
 

Thay mặt các đồng chí vừa được điều động, tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế bày tỏ sự xúc động và vinh dự khi được các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh giới thiệu cho HĐND tỉnh khóa XII bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026.

“Với trách nhiệm là thành viên Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, chúng tôi xin hứa với các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thời gian đến sẽ cùng với các đồng chí trong Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, thành viên UBND tỉnh đoàn kết, thống nhất, bám sát Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và các nghị quyết chuyên đề, kết luận của Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng như chỉ đạo của Chính phủ, ban, bộ, ngành Trung ương để triển khai thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn tỉnh. Được bổ nhiệm Phó Chủ tịch UBND tỉnh vào đầu năm 2023-năm bản lề thực hiện Kế hoạch phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2021-2026, chúng tôi cũng xác định nhiệm vụ sắp tới rất khó khăn. Vì vậy, ngoài sự cố gắng của bản thân, chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; sự tham mưu tích cực của các đồng chí thành viên UBND tỉnh và UBND các địa phương để hoàn thành nhiệm vụ được giao”-Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế bày tỏ.

 

Tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: Đức Thụy

Tân Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hữu Quế phát biểu nhận nhiệm vụ. Ảnh: Đức Thụy
 

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long thay mặt tập thể Ban cán sự Đảng UBND tỉnh, các thành viên UBND tỉnh cảm ơn các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Bí thư Tỉnh ủy Hồ Văn Niên đã quan tâm, bổ sung kịp thời nhân sự để kiện toàn đội ngũ Ban cán sự UBND tỉnh ngay trong những ngày đầu năm 2023. Đây là điều kiện thuận lợi để Ban cán sự UBND tỉnh, tập thể UBND tỉnh tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao.
 
Nguồn: https://www.baogialai.com.vn/

Tra cứu thông tin

Quy hoạch - Kế hoạch

Dự án đầu tư – Mua sắm công